Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu thông qua các kênh thông tin như internet, quảng cáo, hội chợ, giới thiệu trực tiếp...
- Tính giá, gửi báo giá cho khách hàng. Xác thực thông tin về khách hàng mới trước khi ký hợp đồng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về các điều kiện của hợp đồng mua bán.
- Lập, soạn thảo hợp đồng mua bán. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Chuyển kế hoạch giao hàng cho bộ phận sản xuất sau khi ký hợp đồng.
- Theo dõi kế hoạch sản xuất hàng hóa, kế hoạch xuất hàng.
- Làm thủ tục hải quan cho hàng xuất nhập khẩu (khi cần thiết)

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương cơ bản + hoa hồng doanh số. (THỎA THUẬN)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép...)
- Được đào tạo và huấn luyện thường xuyên về các kỹ năng liên quan tới công việc

  YÊU CẦU

 Kinh nghiệm: Trên 1 năm

 Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

 Số lượng cần tuyển: 3

Địa điểm làm việc: Việc làm TP. HCM

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Thời gian thử việc: 1-2 tháng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

HỒ SƠ BAO GỒM

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Feature product